Tuesday, October 20, 2009

Râm Bụt Vàng

Lẽ ra sẽ tiếp tục đăng ảnh "Vùng Núi" (còn nhiều lắm), nhưng vừa rồi đăng nhiều quá, có lẽ mọi người cũng chán rồi (ít nhất là mình thấy hơi chán rồi), nên "đổi món" một chút.


Trước nhà D2 ở trường mình có mấy cây hoa râm bụt vàng rất to, nở quanh năm. Những lúc hoa nở nhiều, nhìn những bông hoa vàng rực điểm trên vòng lá xanh thẫm thật thích mắt :) .

Tấm này chụp theo "yêu cầu" của Al. Cố hết sức rồi nhưng vẫn không được rõ nét lắm :( . Về chụp hoa thì cứ hỏi Al và July nhỉ :) .

3 comments:

  1. Hi, muốn chụp một "râm bụt vàng" đẹp hơn, dù cũng khá thích tấm này.

    Xem ra hài lòng với phần nền xanh thẫm phía dưới hơn là bông hoa :D .

    ReplyDelete
  2. Ơ, sao tớ chưa thấy tấm này nhỉ. Màu vàng nhìn lạ quá, có vẻ không đẹp (có lẽ tại tớ không thích màu vàng:D)

    ReplyDelete
  3. Hưm, phê bình July ;;; Râm bụt vàng rất đẹp, tại tớ chụp nhòe nhoẹt quá thôi, màu cũng không được tươi. Mà cậu không thích màu vàng à? Hơ, đẹp mà, với lại vàng với xanh lá mạ (xanh nõn chuối) cũng gần gần nhau...

    ReplyDelete