Sunday, October 11, 2009

Cửa Rộng



4 comments:

  1. Nhìn một loạt ảnh chụp cửa sổ của cậu mới để ý cái nào cũng chụp nghiêng nghiêng, lệch lệch:D Chắc cậu không thích những thứ có tính cân bằng và quy tắc?

    Máy ảnh cậu thể hiện màu xanh lá cây nhạt quá. Nếu như cậu sử dụng một số phần mềm chỉnh sửa ảnh thì ảnh sẽ đẹp hơn nhiều.

    ReplyDelete
  2. Ừm, cửa sổ.. nghiêng nghiêng, lệch lệch.. tính cân bằng và quy tắc..? :| . Thật ra tớ cũng chẳng biết :D, chỉ thấy nếu nhìn cửa sổ lệch lệch như thế thì sẽ đẹp và thu hút hơn nhìn thẳng bình thường thôi :).

    Hic, đúng là máy tớ chụp màu không được đẹp, bao nhiêu lần ngán ngẩm không chụp nữa chỉ vì thấy màu chán quá, không được như ý muốn. Mấy tấm chụp màu xanh trong này có lẽ là mấy tấm khá nhất của tớ về màu sắc rồi đấy. Tớ cũng muốn chỉnh sửa ảnh nhưng chẳng biết làm như thế nào cả :( , cũng vì lười tìm hiểu thôi. Cậu có biết cách nào đơn giản và hiệu quả thì chỉ tớ với nhé, vì đầu óc tớ không "chạy tốt" với mấy thứ này lắm :( .

    ReplyDelete
  3. Tớ cũng chỉ biết mỗi cách chỉnh sửa bằng photoshop thôi. Nếu cậu chỉ chỉnh sửa màu sắc thôi thì cũng không khó lắm đâu. Cậu mua đĩa về cài (hoặc down) đi rồi tớ chỉ cho.

    ReplyDelete
  4. Ừ, tớ sẽ thử xem sao. Tớ cũng chỉ cần phần màu sắc thôi, có mấy ảnh rất thích nhưng màu sắc không được ổn lắm.

    ReplyDelete