Sunday, October 11, 2009

Bóng Chiều

5 comments:

  1. Ui, tấm này thích quá Lee à.. Nhưng sao tấm hình nhỏ xíu thế kia. :(

    ReplyDelete
  2. Ừ, nhỏ thật, để hôm sau tớ chỉnh lại kích cỡ.
    Tớ cũng rất thích tấm hình này. Nó được chụp ở một nơi rất tuyệt vời.

    Mà "Lee"?? Nghe lạ quá :D .

    ReplyDelete
  3. Hi, vì tấm này "được đăng bởi Max Lee". Nếu trong "My Way" thì tớ sẽ gọi Ụkraina. Tên thật thì chỉ có trong email và tin nhắn. Nhiều tên quá, không biết có khi nào mình nhầm lẫn không nhỉ. :D

    ReplyDelete
  4. "Nơi rất tuyệt vời" này ở N.A hay H.N? Tớ đoán con sông trên có liên quan đến sông Lam (thì ở N.A). :)

    À, mỗi khi ghi nhãn cho bài viết, cậu dùng dấu phẩy để tách mỗi nhãn ra nhé. Ví dụ như tấm này thì để nhãn là: "Bầu Trời, Fotos". Cậu dùng dấu gạch ngang thì Blogger không phân ra được và coi đó là một nhãn.:)

    ReplyDelete
  5. Ừ, đó thật sự là một nơi rất tuyệt vời. Nó không ở Nghệ An, cũng không hoàn toàn ở Hà Nội. Nó nằm cạnh một con đường mù mịt bụi, ngay trước một bến xe bus mà tớ tình cờ nhảy xuống trên đường tới nơi tập quân sự. Tớ cũng chỉ biết nơi này thuộc huyện Chương Mỹ, tỉnh Hà Tây (giờ được gọi là Hà Nội 2), còn chính xác hơn thì chịu :D .

    Còn nhãn của bài đăng thì tớ cố tình để thế đấy. Thực ra tớ chỉ muốn để nó là "Bầu trời" thôi, nhưng thêm chữ "Fotos" vào để cho mọi người dễ "nhận dạng" bài đăng "chứa" cái gì :) .

    ReplyDelete