Tuesday, April 13, 2010

Sealed With A Kiss

Mày mò hơn 30 phút thì kiếm được bài này, bản "Sealed with a kiss" mình chính thức nghe lần đầu tiên. Thật là một công cuộc tìm kiếm khổ ải. Tất cả những gì mình biết về ca sĩ là cô ấy là ... nữ :| . Mà "Sealed with a kiss" google thấy toàn ca sĩ nam hát *_* . Lùng sục youtube chán quay sang wiki, lang thang thử danh sách các ca sĩ nữ hát bài này. Mệt, toàn những cái tên của thuở nào, tìm được bản nghe thử cũng phải đến trang thứ 2 thứ 3 của google.

Sau khi đã duyệt qua hơn chục cái tên với gấp đôi số trang web, đã sẵn sàng tinh thần bỏ cuộc do không khí nóng bức và đầu có dấu hiệu bốc hỏa thì mình cũng thấy được thứ mình muốn thấy. Một cái tên mới nhìn đã biết ngay chính thứ mình cần "Dana Winner", vì thật ra gần 1 năm trước mình cũng phải tìm cô này rồi, nhưng sau đó lại không lưu lại gì hết (vì chẳng hiểu sao lúc ấy tìm cũng khá dễ). Khùng một cái là bản mình cần tìm ở ngay Zing +_+ , trang thứ 2, trang thứ nhất mình lướt qua thấy lộn xộn quá nên bỏ qua Zing :| . Khùng nữa là tên Dana Winner không có trong danh sách những ca sĩ cover "Sealed with a kiss" trên wiki :| , điên luôn.

Và trên tất cả, bản này mình vốn nghe trong máy tính của Vancouver, có cả video. Thực ra thích phần lớn là thích cái video, giống như lấy từ một bộ phim, quay đen trắng, kể một câu chuyện tình. Giờ thì đã tìm được bài hát nhưng video thì xem ra vô vọng, ít nhất là ngay bây giờ mình cũng hết muốn tìm :| . Phải chi chị Van đừng có xóa tất tật những gì trong ổ cứng thì có phải mình khỏi cần đến công cuộc tìm kiếm trên kia không. Sao mà có thể nhấp chuột một cú xóa sạch mọi thứ trong ổ cứng được nhỉ? Không tin nổi.

Thành quả : "Sealed with a kiss" của Dana Winner.



Không có video thấy bớt hay :| . Hôm sau đăng thêm bản khác, giờ chán rồi.



http://video.sina.com.cn/v/b/24981489-1218058363.html


Kết luận : Trong cả đám mấy trang video nhạc của China thì trang Sina này vẫn khá khẩm nhất, trông hơi giống Dailymotion nhỉ.

9 comments:

  1. Dẹp hết đống này đi, nghe Keane.

    ReplyDelete
  2. Tớ thấy giọng nam hát bài này vẫn hợp hơn:D

    ReplyDelete
  3. http://www.youtube.com/watch?v=YihBIY3szGo

    ReplyDelete
  4. http://www.youtube.com/watch?v=YihBIY3szGo
    facebook.com/naq90

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sealed With A Kiss tiếng Đức? @@ Cảm ơn anh đã chia sẻ ạ :D .

      Delete
  5. Ôi trời ơi mình cũng tìm bản nữ mãi mà ko đc, hnay lại mò ra đc bài đăng của bạn =)) Tks nhé <3

    ReplyDelete
  6. Bạn biết người hát Sealed with a kiss trong bản này không????? https://www.youtube.com/watch?v=FEhkhZECPzc&list=PLVdz3AyhdbRIiBa01CqdukuiKoedE9g9r&index=10
    từ 36:40 trở đi, mình thấy hát hay quá, mà mình không kiếm được cô ấy @@ Quan điểm cá nhân, mình thấy giọng cô trong clip được nhất so với những bản cover khác.

    ReplyDelete