Sunday, April 4, 2010

Avatar


Cực thích tấm này, chính thức chọn làm avatar "đại chúng" của mình ^^.
Đi cùng tấm này còn có cả một series luôn, nhưng từ từ đăng sau :D .

P.S : Chân thành gửi lời cảm ơn đến bạn Hà và July đã giúp mình có được tấm ảnh này :) (nghe như mấy câu cuối phim "Đoàn làm phim..." :)) ).

7 comments:

  1. Phát hiện mới là bạn Lee không những đang "cuồng" Soko mà còn "cuồng" màu đỏ nữa. Mũ đỏ, áo đỏ, balô đỏ:D

    ReplyDelete
  2. Thằng bé nào dễ thương thế. :))

    ReplyDelete
  3. "Cuồng" màu đỏ :D . Không rõ, nhưng công nhận tớ nhiều đồ màu đỏ. Hiện có 1 ba lô đỏ, 2 áo đỏ, 1 mũ đỏ. Hồi trước còn có 1 giày đỏ, 1 bốt đỏ, 2 áo khoác đỏ (chưa kể hoa tai đỏ, vòng cổ đỏ :)) ) nói chung là nếu muốn có thể chơi tông xuyệt tông đỏ :D (thiếu mỗi "hồng quần" :)) ). Nhưng tính ra màu đỏ cũng chỉ nhiều hơn những màu khác một chút, không ở vị trí "độc tôn" và không có màu nào là "bá chủ" cả :D .

    Tớ nghĩ bị thu hút bởi màu đỏ là xu hướng chung của con người, thậm chí mở rộng ra là động vật :D . Có nghe nói màu đỏ là màu kích thích động vật nhất (đầu bò tót dùng vải đỏ), nhưng hình như tớ đọc ở đâu đó thì màu vàng mới là màu gây tác động mạnh lên thị giác con người nhất. Nói chung cũng không rõ, tạm thời 2 màu "hoà" nhau :D .

    ReplyDelete
  4. Tớ không nằm trong xu hướng đấy rồi:D. Nói chung tớ không thích màu nóng lắm, mà hình như cũng chẳng quần áo hay vật dụng gì màu đỏ cả:D

    ReplyDelete
  5. Ừ, màu "chuẩn" của cậu phải là xanh lá cây, rồi xanh lá mạ, rồi xanh da trời, xanh biển... Phải không nào? :D .

    ReplyDelete
  6. Hehe, Tớ có thích màu xanh lá cây thật nhưng mà nó cũng chẳng được ưu ái hơn những màu khác là bao nhiêu đâu. Thậm chí có vẻ bị lép vế hơn những màu "dễ tính" khác như đen, trắng, xám :D

    ReplyDelete