Saturday, April 10, 2010

I'm All About Loving You

"Looking at the pages of my life.. faded memories of me and you..." Ô ồ, như thế nghĩa là bài hát chúng ta cần nghe hôm nay chính là : All about loving you - Bon Jovi :x .



Xem xong clip. Xem lại. Lần thứ xxx, không rõ.
Aaaaaaaaaaaaaa, thích thích thích thích thích. Quá tuyệtttt!!!!!! Bon Jovi!!!!! Jon Bon Jovi!!!!!
Clip này dù xem bao nhiêu lần vẫn thấy quá tuyệt >.< !!!!!! Xem nào, nhớ lần đầu tiên mình xem đoạn phim này. Nhấn play. Ừm, mở đầu có vẻ hay... Ơ, anh ta nhảy xuống à? Thế là sao? Tự tử sao? Nhưng trông anh ta không giống như người muốn tự tử :| ... Đang rơi rất nhanh, và mình đang "đơ", không hiểu gì cả. Thế nghĩa là làm sao? Trên màn hình hiện lên những hình ảnh trong quá khứ, toàn những kỉ niệm đẹp đẽ, vui vẻ. Cả cô gái xuất hiện trong những kí ức kia, cô gái đứng phía dưới, anh ta hẳn phải rất yêu cô ấy. Vậy thì tại sao anh ta lại muốn tự tử? Thậm chí ngay trước mặt cô gái ấy? Họ có vẻ rất hạnh phúc cơ mà, sao anh ta phải làm thế?? Mình chẳng hiểu gì cả. Mình không tin anh ta sẽ chết, không thể như thế được, vô lý hết sức. Nhưng anh ta vẫn đang tiếp tục rơi xuống, vậy thì làm sao để anh ta không chết đây? Hic hic, rối loạn quá, mình chẳng nghĩ ra được tình huống nào khả dĩ cả. Thế là anh ta sẽ chết à? Không thể như thế được. Mình không muốn anh ta chết, 2 người họ trông rất hạnh phúc. Phải có phép lạ gì đó chứ, nhưng là cái gì đây? Mình không muốn anh ta chết, hic hic. Đoạn tiếp theo thì chỉ liên tục nghĩ có "Mình không muốn anh ta chết, mình không muốn anh ta chết, mong cho anh ta đừng chết" (bắt chước mấy bà lão đang nắm chặt thánh giá trong clip :D), cho đến... Dù... :| :| :|... Ơ ơ ớ... Choáng choáng... A a a á á... Ha ha ha ha, đồ láu cá, cười chết mất :)) :)) :)) . Hú hồn, làm sợ chết khiếp. Mà mình cũng ngốc thật, bị lừa ngọt xớt :"> . Cười chết mất =)) . Ha ha ha, xem phản ứng của mọi người kìa. Cô gái cười đáng yêu quá đi mất, dễ thương :) . Dáng vẻ thở phào nhẹ nhõm tủm tỉm cười chờ anh chàng kia đáp xuống nữa chứ ^^. Còn kẻ gây ra cơn đau tim kia thì đang hét yahooo trên chiếc dù vì phi vụ thành công quá rực rỡ. Ha ha ha ha ha ha ha.....

Thật sự là thích quá đi mất, dù không còn yếu tố bất ngờ nhưng xem bao nhiêu lần vẫn thấy thích.

Điều cuối cùng mình muốn nói về clip này là, đoạn phim này cực kì hấp dẫn, cực kì thú vị, cực kì đáng nhớ, nhưng rốt cuộc, điều khiến tim mình ngừng đập (trong 1 giây) là mấy tiếng đệm piano vang lên cùng một khoảnh khắc... Chính là nó, khoảnh khắc 3:32, nụ cười của Jon Bon Jovi... Jon mỉm cười... ... ... Hơ hơ hơ, mình chết rồi... ... A a a a a a a a a a, sao có thể tuyệt vời đến thế cơ chứ? Tuyệt vời không tin nổi! Mình có thể nói mình đã ngắm rất nhiều người đẹp trai, nhưng không có ai cười như Jon Bon Jovi, quyến rũ như Jon Bon Jovi! A a a a a a a a, nụ cười đó đúng là... Có thể khiến mình ngất vì hạnh phúc, hư hư hư... :x :x :x .

Thoát khỏi ảnh hưởng độc tố từ nụ cười của Bon Jovi (đối với mình thì nói Bon Jovi chỉ có nghĩa là nói tới Jon Bon Jovi), mình suy nghĩ thêm được một chút là nụ cười mê hồn của cô gái ở 2:50 - 2:52 rất giống nụ cười của Keira Knightley trong "Love actually". Càng xem mình càng có cảm giác cô gái trong clip này là Keira Knightley, nhưng thật ra mình mới chỉ xem có mỗi "Love actually" có Keira Knightley đóng, nhìn còn chưa quen nên không chắc được. Tìm thông tin một chút nhưng hơi vô vọng. Mà, thật ra, mình cũng không phải thích K. K gì lắm (Kaka :)) ), mình thấy khuôn mặt K. K không thật sự xinh đẹp (theo những "chuẩn" của mình) và K. K quá gầy (xem mấy tấm ảnh mặc áo hở vai hở ngực chỉ thấy toàn xương :|, thật thất vọng). Nhưng có vẻ như hồi đóng "Love actually" thì K. K chưa gầy lắm, đang ở mức thanh mảnh duyên dáng và khuôn mặt rất dễ thương.

Về bài hát, lần đầu tiên mình xem clip này cũng là lần đầu tiên mình nghe bài hát luôn. Chất lượng clip thì ổn, nhưng chất lượng âm thanh quá kém, cứ rè rè rẹt rẹt, lại thêm bị thu hút 100% sự chú ý vào clip nên mình cũng chẳng để tâm nghe xem bài hát thế nào, không có ấn tượng, không thể nói là thích. Mấy lần sau nghe lại đã quen quen nhạc, nhớ nhớ lời hơn, thấy cũng được. Nói chung bài này so với những bài khác của Bon Jovi thì không bằng, thích nhất đoạn đệm piano gần cuối bài và Jon hát nhẹ "I'm all about loving you", giúp mình nhớ được tên bài hát :)) . Lyrics, như thường lệ, vẫn rất tuyệt :x .

"When I look at what my life 's been coming to, I'm all about loving you" :) .

Looking at the pages of my life
Faded memories of me and you
Mistakes you know I've made a few
I took some shots and fell from time to time
Baby, you were there to pull me through
We've been around the block a time or two
I'm gonna lay it on the line
Ask me how we've come this far
The answer's written in my eyes

Every time I look at you, baby, I see something new
That takes me higher than before and makes me want you more
I don't wanna sleep tonight, dreamin's just a waste of time
When I look at what my life's been comin' to
I'm all about lovin' you

I've lived, I've loved, I've lost, I've paid some dues, baby
We've been to hell and back again
Through it all you're always my best friend
For all the words I didn't say and all the things I didn't do
Tonight I'm gonna find a way

Every time I look at you, baby, I see something new
That takes me higher than before and makes me want you more
I don't wanna sleep tonight, dreamin's just a waste of time
When I look at what my life's been comin' to
I'm all about lovin' you

You can take this world away
You're everything I am
Just read the lines upon my face
I'm all about lovin' you

Every time I look at you, baby, I see something new
That takes me higher than before and makes me want you more
I don't wanna sleep tonight, dreamin's just a waste of time
When I look at what my life's been comin' to
I'm all about lovin' you

All about lovin' you

1 comment:

  1. Ôi giờ mới được xem clip, hay quá đi mất:x

    Nếu Bon Jovi biết nụ cười đẹp chết người của anh ấy có thể kiến các cô gái nhảy lầu hàng loạt thì chắc không dám cười nhiều đâu nhỉ :|. Đi tù như chơi:D

    Tớ có thể khẳng định cô gái trong clip này không phải cô gái trong "Love actually":D. À mà cậu đã xem phim của Bon Jovi đóng chưa? Sau khi xem xong tớ đã nghĩ rằng, tốt nhất là anh ấy chỉ nên làm ca sĩ thôi, không nên đi đóng phim tý nào:)). Cũng may là vậy, chứ nếu đã đẹp trai hát hay rồi đóng phim hay nữa thì biết làm thế nào, haha.

    ReplyDelete