Friday, November 20, 2009

Iris



And I'd give up forever to touch you
Cause I know that you feel me somehow
You're the closest to heaven that I'll ever be
And I don't want to go home right now

And all I can taste is this moment
And all I can breathe is your life
And sooner or later it's over
I just don't want to miss you tonight

And I don't want the world to see me
Cause I don't think that they'd understand
When everything's made to be broken
I just want you to know who I am

And you cant fight the tears that ain't coming
Or the moment of the truth in your lies
When everything feels like the movies
Yeah you bleed just to know you're alive

And I don't want the world to see me
'Cause I don't think that they'd understand
When everything's made to be broken
I just want you to know who I am

And I don't want the world to see me
Cause I don't think that they'd understand
When everything's made to be broken
I just want you to know who I am

And I don't want the world to see me
Cause I dont think that they'd understand
When everything's made to be broken
I just want you to know who I am
I just want you to know who I am
I just want you to know who I am
I just want you to know who I am.

5 comments:

  1. July có xem được clip này không? Tớ lấy bên myspace, chất lượng hơi kém một chút :( .

    ReplyDelete
  2. Hì, tớ xem được.

    Tớ biết phim này - "City of angle" Nicoge Cage đóng (thần tượng điện ảnh của tớ, hầu như chưa bỏ sót phim nào của Cage). Hèn gì nghe bài này thấy quen quen:D

    Cậu làm tớ nhớ đến một bài hát khác cũng trong phim (lâu rồi chưa nghe:(), hay đên nỗi ngay khi xem xong phim tớ phải search để nghe ngay -"Angle". Còn bài này thì tớ không để ý mấy, giờ nghe mới thấy nó hay:D.

    "And I don't want the world to see me
    Cause I don't think that they'd understand
    When everything's made to be broken
    I just want you to know who I am"

    Có lẽ bài này được viết riêng cho phim này, lời bài hát khá giống nội dung phim. Một bộ phim buồn, rất buồn nhưng cũng đầy ý nghĩa về cuộc sông:)

    ReplyDelete
  3. Hơ, hóa ra đây là một bộ phim à? :| "City of angles", tớ không biết :D . Để hôm nào xem thử xem. Tớ ít xem phim lắm, thỉnh thoảng bạn bè bảo có phim này phim nọ hay thì tớ mới xem thôi. Giờ cũng có một danh sách kha khá những phim được "khuyên" mà chưa xem được :D .

    Bài này thì tớ cũng không nhớ làm sao mà tớ tìm ra nó. Tớ mới nghe bài này năm ngoái thôi, cũng thấy thích, lâu lâu không nghe, dạo này tự dưng nhớ lại. À, hình như tớ tìm bài "Irish son" rồi thấy 1 kết quả là bài này nên nghe thử. Đầu tiên còn tưởng "Iris" là tên nhóm, còn "Goo goo dolls" mới là tên bài hát (vì thường tên bài hát dài hơn tên nhóm mà) :D .

    ReplyDelete
  4. Ừ, lúc đầu tớ cũng tưởng cậu đặt tên nhóm làm title:D. Mà dạo này tớ gõ bàn phím kiểu gì ấy, Nicolas Cage mà nghi là Nicoge Cage:(. Phải khắc phục tình trạng (gõ)"nhanh đẩu đoảng" thôi.

    ReplyDelete
  5. Ke ke ke, khắc phục đi, lúc đầu nhìn lướt qua "Nicoge Cage", tớ tưởng cậu hâm mộ một nữ diễn viên điện ảnh (làm nghĩ đến cô gái đeo ba lô đạp xe trong clip) :D .

    ReplyDelete