Monday, November 16, 2009

Hanuers ^^



Ke ke, được Hồng Anh gửi cho là tức tốc đăng ngay lên blog, rùi lại tức tốc đổi ngay avatar sang logo "I Love Hanu" cho nó khí thế ^^. Nghe nói (và cũng thấy vì Hồng Anh đặt làm chữ kí trên Little Hanu) là list yahoo của Hồng Anh có khoảng chục đứa đặt cái logo này làm ava rồi, giờ thêm mình nữa là 11 :| . Hi, khí thế quá, mai bắt đầu hội trại rồi ^^. Cầu cho "november rain" đừng nhớ đến Hanu.

8 comments:

  1. Hehe. Tớ xem được rồi. Khoa nào mà làm cái clip chuẩn thế? Khoa cậu à? Bái phục, bái phục:D

    ReplyDelete
  2. Hi hi, đáng tiếc tớ cũng chưa rõ tung tích "đạo diễn" Helix Panda này, nhưng không phải là ở khoa tớ rùi, có thể là một bạn nào đó ở mấy khoa chuyên ngành : Quản trị, Máy tính, Quốc tế học...

    He he, may mà phim này nói 1 thứ tiếng không phải tiếng anh nên muốn lồng ghép kiểu gì dân tình cũng ngoan ngoãn ... đọc theo thui, không có "tác dụng phụ" nào ^^. Công nhận là chuẩn thật.

    ReplyDelete
  3. Ha ha, Hitler từng là hot boy khoa Đức Hanu ^^, miễn bình luận :D .

    Khoa Đức làm trại cũng "chất" quá, nhìn đâu cũng thấy đen, đỏ, vàng, có cả hình quốc huy khá đẹp.

    Chậc chậc, xem clip này nên mình mới biết Guitar Club bán áo "I Love Hanu". 10h sáng thấy kê bàn gần trại mình, có mấy bạn mặc áo màu đen "I Love Hanu". 2 tiếng sau thì thấy bàn được dẹp rùi, và khắp trường thấy toàn Hanuers mặc "I Love Hanu". Kinh thật, đắt khách quá. Áo cũng khá đẹp nhưng hơi rộng nên mình không mua. Với lại hết xiền rùi, để dành mua áo của khoa mình :) .

    ReplyDelete
  4. A, quên, SClub ^^. Đang dùng wifi của SClub này :) , ngồi trên ghế đá ở góc nhà D2 và D3 là tha hồ wifi. Wifi của SClub, của khoa Trung, và của một cái gì nữa quên mất, tất cả đều "unsecured" ^^. Công nhận là ngồi trước (chứ không vào) quán cafe dùng wifi free cũng sướng thật.

    Còn SHome, ôi, tình yêu và niềm tự hào :D . Một cái siêu thị ngay trong trường, bán đủ mọi thứ cần thiết mà mình có thể nghĩ đến khi đang ở trường (và cả mua về nhà dùng). Lúc mới vào mình cứ tưởng đây chỉ là 1 hiệu sách, vì nhìn vào thấy toàn sách. Đến lúc bước chân vào mới ngạc nhiên khám phá ra những gì chứa trong "hiệu sách" này. Đầy đủ hết, từ tăm, đũa (hồi trước mình thấy bán lẻ đũa nữa kia, nhưng hôm trước hỏi thì chị bán hàng lại bảo không), đến đèn học, ấm điện... Thôi rồi, cần gì cũng có. Cũng dễ hiểu vì trường mình rất đông sinh viên ở kí túc, đặc biệt là sinh viên nước ngoài, nên "siêu thị" bán tất tật những gì mọi người có thể nghĩ ra để yêu cầu.

    Mình cực kì khoái SHome, ngoài sự thuận lợi khỏi bàn thì giá cả ở đây cũng rất phải chăng. Đồ ăn đồ uống ở đây thường bán giá đại lý, rẻ hơn cả một số cửa hàng xung quanh trường. Đồ tiêu dùng thì giá cả cũng ngang bằng. Trà My thì chết mê kem Tràng Tiền bán ở SHome. Công nhận là ngon thật ^^. Mà thậm chí ở Tràng Tiền cũng không có bán loại "kem lẫn" (nửa sữa nửa sôcôla) như ở trường mình, đơn giản vì người bán hàng ở Tràng Tiền sẽ trợn mắt lên nếu bạn yêu cầu 1 cái kem ốc quế nửa ốc nửa sữa thay cho cái kem sữa được chuẩn bị sẵn trong khi cả dãy người đang đùn đùn sau bạn. Trong lúc đó ở trường mình hầu như không ai ăn kem toàn sữa hay toàn sôcôla, tất cả đều là "Chị ơi cho em x kem lẫn" :) .

    ReplyDelete
  5. Đi cắm trại mà cũng tranh thủ online:D

    ReplyDelete
  6. mi!có hội trại mà ko nói tau.tau xuống tau xí xớn phát:D.coi trường mi như răng;))

    ReplyDelete
  7. Hừ, treo status 3 ngày liền không nhìn đến thì thôi, tau cũng lo chạy lung tung, nỏ kêu đứa mô hết, đứa mô biết thì đến :D . Thôi bữa khác tau kêu, còn nhiều dịp vui mà.

    Mà ghi giùm cái tên vô mi, khổ, tau tưởng là đã hướng dẫn cho mi 2 lần cách kí tên khi viết nhận xét ở blog của tau rồi chứ?

    ReplyDelete