Sunday, November 15, 2009

Green Moon



7 comments:

  1. Như đã nói ngoài yahoo là mặt trăng rất "cute":D

    Màu xanh thế này chắc là ảnh hưởng của ánh đèn nhỉ.

    ReplyDelete
  2. Đã nói rồi, đặt tên khác đi, hình nguyệt khuyết + màu xanh lè = trăng xanh thì phải roài. Cơ mà nó ko có xâu... sắc. Nghĩa là người xem ko thấy ý tưởng mới của tác giả. hê hê. May mà "Green Moon" nghe cũng hình tượng hơn tí, còn có việc cho nơ-ron động đậy tí. lần này tạm thời vùi dập thế thui!
    Ưu: Chịu khó chụp ảnh. À, bonus: Đánh giá cao tinh thần chấp nhận chịu trận. he he

    ReplyDelete
  3. Ke ke, vâng, "Green Moon", "Trăng Xanh"...Chị thấy trăng xanh bao giờ chưa? (Vừa mới thấy tức thì đúng không? ^^). Thế tại sao nó màu xanh? Bắt nơ-ron động đậy chút đi chị :D .

    ReplyDelete
  4. Hình như mình đã làm sai bc j đó, comment lại:
    Đã nói rồi là đặt cái tên khác đi, cái hình nguyệt khuyết + màu xanh lè = trăng xanh là phải rùi. Nhưng mà nó ko có xâu sắc. Về hình ảnh, không soi xét quá thì cứ cho là mãn nhãn thì người thưởng lãm không thấy ý tưởng mới của tác giả. Tên và hình không gợi thêm đc hình tượng nào. Cũng may là dùng tiếng Anh nên do cách biệt ngôn ngữ, nơ-ron cũng đc động đậy 1 tí. Tạm thời hôm nay vùi dập thế thui! hê hê
    Ưu: Chịu khó chụp ảnh.
    Bonus: Đánh giá cao tinh thần chấp nhận vùi dập!
    Đề xuất tên mới: Trăng xanh trên quê em =))

    ReplyDelete
  5. Chị tưởng em photoshop cho nó thành màu xanh chứ. hic

    ReplyDelete
  6. Hê hê, photoshop chưa kịp học. Mí lại photoshop để được như thế này thì thô thiển quá :D . Tất cả các ảnh em chụp đều "mộc" 100%, không có chỉnh sửa gì hết (trừ crop và resize) (nhiều tấm "mộc" quá đáng vì chưa biết cách chỉnh sửa).

    ReplyDelete