Sunday, January 15, 2012

You 've got messages

Sarica:
"Chuc ly xinh. Tim hieu them dc nhieu dieu moi la. Chúc năm mới sẽ ko còn thấy hp trong cô đơn."

Vancouver:
"Nam nay ko thay wishlist he. Goi y cay j re re coi mo. Chuc mung em dang tien gan den tuoi muon lam j thi lam nha!"

22:09, 8.3:
"Mai la sinh nhat cau,chuc cau sinh nhat vui ve nhe.Cau khong nho toi dau."

00:29,
"Sinh nhat hanh phuc nhe."

"Van nhu xua nhi,tra loi tn nhanh kinh.Biet de van khoe manh la dc roi,ko fai tin lai dau nha.bb."

03:11, Lamirado:
"HAPPY BIRTHDAY!! Chị yêu ah,chị đã đk 20 tuổj rồj đấy,chúk mừng ng đầu tjên đạt k0n số rất đẹp này <3 tuổj 20 là trưởng thành rồj đó, hãy sống thật vuj vẻ,hp và tìm ra nhiều thứ mớj để khám phá nhé;) hãy vứt bỏ những mốj bực dọc lo âu k cần thjết nữa;) em sẽ cố đậu đh để đi Singapore vs chị,hoo3 I l0ve y0u:x have a beautiful dream <3
T
TT
T

---- Tuyển tập tin nhắn chúc mừng sinh nhật năm ngoái, khai quật được khi mình dọn dẹp ổ cứng máy tính. Cuối năm người ta dọn nhà, mình chỉ phấn đấu dọn cho được đống tả pí lù trong ổ cứng máy tính là mãn nguyện vô cùng rồi @@.

4 comments:

  1. Năm 2011 gặp L một lần, thấy vẫn vậy xinh xinh :D. Dùng từ ngữ không chê vào đâu được. Năm mới chúc L khỏe mạnh, xinh hơn, trưởng thành hơn ...

    ReplyDelete
  2. Ơ ơ, có nhận xét mới @@, lại là của "Nặc danh" @@. Ưm hưm hưm, nhận xét này đọc lạ quá, "năm 2011 gặp L một lần" @@, kiểu này rất dễ gây đau đầu @_@.

    Hì hì, nhưng lâu lắm mới có nhận xét mà đọc, vui quá :D . Mà đặc biệt ghi nhận vế cuối của câu chúc: "trưởng thành hơn", aizz, chính thế, năm mới này tôi phải thành người lớn mới được (quyết tâm). Và nàng Wendy đã trở về từ Neverland (đọc "Peter Pan" để biết thêm chi tiết).

    ReplyDelete
  3. "Hì hì, nhưng lâu lắm mới có nhận xét mà đọc, vui quá :D" trẻ con và nhí nhảnh:D.Thỉnh thoáng nhớ về "Nặc danh" nhé ! sắp sinh nhật L chúc L hạnh phúc. Mà L có người iu chưa vậy ? chưa có thì chúc cho có, có rồi thì chúc cho bền vững mãi mãi :D.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hì, nhận xét phía trên là tự viết ra suy nghĩ khi đọc lời nhắn thế thôi, chưa phải trả lời lời nhắn của bạn, bây giờ mới là reply :D .

      Cảm ơn bạn đã bỏ chút thời gian đọc và để lại lời nhắn trên blog, lâu lâu có người nói chuyện cũng vui ^^. Cảm ơn cả mấy lời chúc thiết thực nữa, rất đáng mong đợi trở thành hiện thực :D .
      Nếu nói là "trẻ con và nhí nhảnh" thì chắc đọc blog mình bạn cảm thấy thế, còn mình chỉ tự nhận là "trẻ con" thôi, "nhí nhảnh" có vẻ không phải ^^.

      Mình rất thích lời chúc của bạn - "trưởng thành hơn", đó cũng là mục tiêu năm mới của mình :"> , cũng đến lúc cần cho đứa trẻ chưa bao giờ nghĩ đến chuyện lớn lên đi vào khuôn phép. Còn người yêu có lẽ là một phạm trù của thời tương lai, chỉ mong chờ vừa vừa thôi nếu không cổ sẽ dài quá mức chịu đựng :P .

      Năm mới chúc bạn Anous luôn có được niềm vui hạnh phúc mỗi ngày bên những người thân yêu nhé.

      Delete