Sunday, January 1, 2012

Vậy là... mình rõ ràng đơn phương và chính thức thất tình. Chấm hết. Mở đầu năm mới hay ghê.
Dù sao cũng tốt là đã biết được một điều chắc chắn rõ ràng, đỡ quá.

Cũng không có gì ghê gớm lắm, nhè nhẹ mệt mệt hứa hẹn một giấc ngủ sâu thôi. Thì cũng xác định điều này ngay từ đầu rồi mà, aizzz.

Đi ngủ đi ngủ đi ngủ, sau khi đọc truyện đọc truyện đọc truyện.

@P.S: Quên mất, mình mới thất tình một nửa chính thức thôi, còn một nửa nữa để dành cho tương lai à? Hay cho nó toàn phần chính thức luôn nhỉ? Nhân tiện được nghỉ mấy ngày, buồn luôn một thể cho xong @_@.
Nhưng mà cũng khó, cách trở địa lý bất tiện thật, không thì mình giải quyết xong lâu rồi @_@.
Thôi thì cố gắng cố gắng.

2 comments:

  1. Xin lỗi Lee nhé, thật ra tớ cũng phát hiện đây là chuyện hiểu lầm ngay sau đấy mấy ngày, cũng tình cờ thôi, nhưng lại không nói với câu :( Thứ nhất là sợ cậu buồn. Thứ hai là tớ nghĩ để cậu tự biết thì có lẽ hay hơn là phải nghe qua người thứ 3 ( mà thật sự không nghĩ là lâu đến như vậy cậu mới phát hiện ra đâu :( ). Nhưng mà cũng không sao nhỉ, cũng chỉ là thất tình thôi mà, Lee của chúng ta đâu có vì mấy chuyện này mà tự làm "hao tổn long thể" đâu :D Năm mới rồi, những chuyện tốt đẹp khác sẽ đến ngay thôi :)

    ReplyDelete
  2. "Cũng chỉ là thất tình thôi mà", hehe, đúng đúng, chí lý đấy July, yêu quá cơ =)) >:D< .
    Ừm, mà cậu đúng đấy, tớ tự biết thì tốt hơn :P .

    ReplyDelete