Monday, January 2, 2012


Hehe, nhìn cái này, tự dưng nghĩ, nhớ hồi Blogger còn để là :"... nhận xét _ phải ôn hòa" ghê =)) . Hồi đó không hiểu cái chữ "phải ôn hòa" nghĩa là ra làm sao, giờ đã hiểu ;)) , dịch "cần được kiểm duyệt" là chuẩn rồi, sẽ không phải thay đổi gì nữa :D .

Hì, Blogger có giao diện mới cho dashboard, nhưng nghĩ còn lưu luyến cái giao diện cũ kỹ lỗi thời này quá, mãi vẫn chưa đổi. Tuy nhiên sang năm mới quyết định đổi mới diện mạo blog, facebook cũng đổi sang timeline rồi. Cũng không có gì, trước giờ thích đơn giản dễ dùng nên cứ để vậy thấy cũng ổn, nhưng giờ nghĩ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn cũng không phải ý tệ, làm quen cái mới cũng là điều nên làm nữa :D .

Tóm lại sẽ phải tìm theme mới cho "Tôi Yêu" :P .

* Trong một câu có đến 4 từ "cũng" tương ứng với 4 ngữ đoạn. Càng ngày càng quen dùng văn nói và rơi rụng dần kỹ năng viết văn chuẩn @_@. Ngoài từ "cũng" mình còn có dấu hiệu nghiện dùng chữ "là" và "một" thiếu kiểm soát. Chữ "cái" chắc chưa cần đưa vào danh sách.

3 comments:

  1. Chết thật, thức khuya mấy hôm lại thấy quen quen, bắt đầu nghiện thức khuya trở lại @_@. Quá nguy hiểm trong tình hình hiện nay :(( .

    ReplyDelete
  2. :) Thanks! Năm mới vui vẻ nhé!

    ReplyDelete
  3. Again, lại cất công qua đây reply :)) . Thôi kệ, mình càng có comment để mà duyệt ;) .

    ReplyDelete