Sunday, January 15, 2012

Delicious Home

Home delicious home ^^.

:)) Điệu cười khoái trá >:) . Hôm qua viết gì nhỉ? “Ngày mai nhất định phải khá hơn”. Ngày hôm nay ư? Khá sao? Phải nói là sung sướng tuyệt vời. Honeyyyyy I’m homeeee!! ;) Bây giờ mới bắt đầu nhìn thấy tương lai tươi sáng cho kỳ nghỉ, à không, kỳ phượt Tết sắp tới của mình nói riêng và của gia đình mình nói chung.

Mọi thứ bắt đầu tuyệt vời khi mình mở cửa xe chui xuống (hôm nay có xe chú An Đông chạy về nhà mình chơi), xộc thẳng vào trong nhà đặt tay vặn nắm cửa mở toang phòng ngủ nhỏ bé quen thuộc. Smells like home. Ya, chính thế, the smell of home, mình luôn ngửi thấy một thứ mùi đặc trưng mà mình gọi là mùi “nhà” khi bước chân mình lọt vào vùng phong tỏa của mái nhà bố mẹ :) .

Và mình biết kỳ nghỉ sắp tới sẽ tuyệt vời khi mình lượn sang nhà bếp, ôm bố đang đứng xem mẹ nấu ăn, quay sang ôm mẹ đang nấu nướng và hỏi mẹ kiểu tóc mới của mình có “duyệt” được không. Mẹ quay sang ngắm mình, lông mày hơi nhướng lên kiểu nhìn cho rõ ;)) , mắt mở tròn vẻ “thẩm định” đầy thiện cảm và làn môi hé nhẹ nụ cười thích thú (mình đoan chắc hồi xưa chính nụ cười này là lưỡi sét thui bố mình khét lẹt, mình vẫn còn sững sờ trước vẻ ngây thơ tươi trẻ ẩn hiện trong nét cười, thật +__+): “Ừ (tiếng “ừ” rất đặc biệt, hơi ngân dài ra, âm kết thúc lơ lửng trong không khí, kiểu như nó phải là “Ừư”, nghe rất ngọt ngào :P, thể hiện vẻ đồng tình tán dương ^^) đẹp đó. Xinh hơn dạo trước”. Hè hè, mình phởn phơ hỉnh mũi lượn quanh: “Tất nhiên, đầu tư vô thì phải khác chơ!” Yea, được thừa nhận, qua cửa 1, Tết này coi như an lành ^^.

Viết dở, đi ngủ đã.

No comments:

Post a Comment