Thursday, January 5, 2012

Now you're talking

3 cuộc voice chat trong 1 tiếng, nhu cầu được giải quyết :)) (đọc bài đăng trước để hiểu chuyện). Trước giờ hầu như không có khái niệm voice chat (webcam lại càng ko), nhưng hôm qua tình thế bức bách quá rốt cuộc mình nhớ ra tính năng chưa từng được sử dụng của cái laptop, nghĩ cách đó chắc cũng hay. Điều duy nhất băn khoăn là vấn đề kỹ thuật nhưng hôm nay đã phát hiện ra nó không tồn tại nên không còn gì cản trở nữa, hehe.

Mình gọi cho July đầu tiên (trên mạng thì cũng có mấy ai đâu), vì mấy hôm nay cũng thấy "thèm thèm" nói chuyện với July. Lần đầu tiên chat voice với July, thích quá, cảm giác gọi điện thoại miễn phí, sướng :X :X .

Nói chuyện với July xong, nhân đà đang vui, kiếm thêm người chat voice tiếp :-j. Anh Châu Anh được chọn vì là người khả ái thứ 2 đang có mặt trên yahoo, nhân tiện cũng vừa qua sinh nhật anh Châu Anh, hỏi thăm tí :P .

Cuối cùng là thằng Nam Phan Nhật Nam. Nó tuy không phải tri âm tri kỷ bạn tâm sự gì của mình, cả nửa thế kỷ rồi không nói chuyện với nó và bình thường cũng chẳng bao giờ nói chuyện riêng trừ khi họp lớp và có việc. Nhưng đùng đùng muốn hét vài câu linh tinh thì gọi cho nó là rất hợp, giá trị của bạn học cùng lớp là đây đây, ngay từ hồi đi học mình đã nhận ra và biết quý trọng rùi :P . Mà chính ra khoản quan trọng nhất để gọi cho thằng Nam là vì với nó mình có thể nói giọng Nghệ An được :)) .

Hè hè, tua một tràng tiếng Nghệ với thằng Nam xong thì thấy hoàn toàn khoan khoái, out hẳn yahoo và không lưu luyến gì cái laptop. Giờ là lúc quay lại với giá trị đích thực - sách vở (truyện). Hôm sau mình sẽ thử chat với mấy bạn nước ngoài, giao lưu tiện thể thực hành tiếng và khám phá công dụng thực sự lợi hại của internet ;) .

P.S: Tên bài đăng này là câu slogan của VOH :X :X, mà nó cũng là một câu idiom ^^. Lâu lắm mới đặt được tiêu đề cho bài đăng :P .

No comments:

Post a Comment