Friday, February 3, 2012

2012 - The year of Korean Drama.

Cuộc sống mấy ngày này xoay quanh một bộ phim Hàn =)) . Thực là phát điên phát cuồng lên được vì bộ phim này, mỗi tối xem xong là lại: "Làm sao mà sống được đây!!". Thật là, đọc Facebook mình dạo này cứ như Mỹ Linh ấy :)) , để rảnh rỗi tổng hợp lại mới thấy được độ cuồng =)) . 2012 sẽ là năm Korean drama, chết mất =)) . Thông cảm, phát triển chậm mất mấy năm so với người thường :P (Dung bảo: "Mình quyết định từ bỏ phim Hàn thì Ly xông vào").

P.S: Hôm nay mình lùng sục vào mấy trang học tiếng Hàn xem qua, amen, đến tôi còn không tin được bản thân mình.

P.S 2: Nói gì thì nói, dù sao có một thứ gì đó để thích và rất thích, thích đến phát cuồng lại càng tốt, thì vẫn tốt hơn là vẻ mặt bình bình mỗi ngày thường thường nhàn nhạt đúng không? Lạy Chúa, lâu rồi mới có thứ gì khiến mình cười nhiều với biểu hiện phát khùng đến vậy.

No comments:

Post a Comment