Saturday, April 23, 2011

Thứ 7

Sáng 8h15 dậy, 9h đi gia sư (không kịp ăn sáng nhưng kịp tắm). 11h kém 15 về (nghỉ sớm vì chưa ăn sáng, mà học cũng được kha khá rồi, buổi chiều qua lại học 2 tiếng rưỡi nữa), ăn 3 gói bim bim, đọc "Chú dơi 21" tập 7. Hơn 11h bắt đầu nấu ăn, lôi hết những thứ trong tủ lạnh ra nấu luôn một thể (để lâu hơn nữa chắc chỉ có vứt), gồm gan lợn xào cà chua, tôm rang, hết (thật ra vẫn còn mấy miếng thăn lợn sống, một gói giò, một quả trứng và một ít sôcôla). Nấu ăn và ăn (không rửa bát vì trước lúc nấu ăn vừa rửa một đống bát của bữa hôm trước). Ăn cơm xong cũng gần 1h, ăn một ít sôcôla và hy vọng trong 3 ngày tới sẽ ăn hết tảng sôcôla Trà My nhận được hôm Valentine này. 1h Vũ nhắn tin, hỏi mình đến thư viện chưa. Mình bực, bảo là hôm qua mình hẹn 2h, còn 1h là giờ hẹn của Vũ và cậu ta nghĩ cậu ta đang muộn vì chưa đến được thư viện. Dù sao sau đó mình phơi quần áo, đọc truyện một chút và 2h kém 10 có mặt ở thư viện.

Buổi sáng dậy sớm, đi gia sư. Trưa về nấu ăn, rửa bát, phơi quần áo. Chiều lên thư viện học. Tối về nhà vào facebook, onl yahoo, viết blog đến 10h 25 thì tắt máy tính, học bài, đọc truyện tranh và đi ngủ. Ngày thứ 7 thơ mộng, thực sự. Mình thích ngày hôm nay của mình, rất dễ chịu (và hiệu quả).

Tối qua mình đọc truyện tranh trước khi đi ngủ. Đang đọc mình chợt thấy khuôn mặt Sena Eyeshield 21 có nét giống khuôn mặt Hin. Vứt quyển truyện sang một bên, kéo gối xuống, tắt đèn đi ngủ. Bây giờ mắt mình nhìn vào chỗ nào cũng thấy khuôn mặt Hin, không thể đọc truyện được. Nhắm mắt lại càng thấy toàn bộ những trạng thái khuôn mặt Hin hiển hiện toàn vẹn rõ nét. Hin là người duy nhất mình từng nhớ với cảm giác "nhớ" được gọi tên. Một cảm giác lạ. Mình ngủ giấc dài gần 9 tiếng, rất ngon.

No comments:

Post a Comment