Sunday, September 27, 2009

The Long And Winding Road




The long and winding road
That leads to your door
Will never disappear
I've seen that road before
It always leads me here
Leads me to your door.

The wild and windy night
The rain washed away
Has left a pool of tears crying for the day
Why leave me standing here
Let me know the way

Many times I've been alone
And many times I've cried
Anyway you'll never know
The many ways I've tried
But still they lead me back to the long and winding road

You left me standing here a long, long time ago
Don't leave me waiting here, lead me to you door

Nửa đêm gần sáng cứ nghe thấy "The long and winding road..." trong đầu :D .

4 comments:

  1. Đối với mình nhạc của bài hát này chẳng có chút ấn tượng, giọng hát cũng không thật hay (nghe hơi giống ông già rên rỉ), nhưng nghe một lần mình vẫn nhớ (dù là chẳng nhớ gì ngoài câu mở đầu "the long and winding road").
    Lời ca đầy xúc cảm.
    Trong bài hát rất nhiều câu hay nhưng rốt cuộc mình chỉ nhớ (và nghe rõ nhất) "The long and winding road" và "Many times I 've been alone and many times I 've cried".

    ReplyDelete
  2. Tớ nghe The Beatles năm tớ học lớp 6, đấy là lần đầu tiên tớ biết đến âm nhạc thật sự( trc đấy chỉ nghe nhạc thiếu nhi với nhạc vàng, thôi, cười). Có lúc tớ nghĩ rằng ko có Beatles thì chắc tớ ngày hôm nay sẽ rất khác. Band nhạc vĩ đại này thật sự có ảnh hưởng rất lớn đến tớ và rock'n roll của họ còn dẫn tớ đến một nền âm nhạc Rock tuyệt vời nói riêng và âm nhạc thế giới nói chung. Tớ ko thể sống thiếu Beatles, sống thiếu rock và sống thiếu âm nhạc.:)

    Những bài hát của Beatles cậu post ở đây tớ thấy đều hay và phổ biến cả. Beatles có rất nhiều bài, không bài bài nào cũng thật hay và đc biết đến nhưng luôn có cái gì đấy rất đặc biệt và ý nghĩa...cậu biết đấy, đôi khi thật khó có thể diễn đạt cảm xúc của mình bằng chữ nghĩa.

    Tớ hay nghe: Yesterday, hey jude, let it be, love me do, from me to you, yellow submarine, In my life, She loves you, Michelle, All my loving, I want to hold your hand, Hello goodbye....

    (Xin lỗi vì hôm nay mới comment cho cậu, tại tớ tưởng phải có tài khoản mới comment đc:p)

    ReplyDelete
  3. Tớ nghe The Beatles năm tớ học lớp 6, đấy là lần đầu tiên tớ biết đến âm nhạc thật sự( trc đấy chỉ nghe nhạc thiếu nhi với nhạc vàng, thôi, cười). Có lúc tớ nghĩ rằng ko có Beatles thì chắc tớ ngày hôm nay sẽ rất khác. Band nhạc vĩ đại này thật sự có ảnh hưởng rất lớn đến tớ và rock'n roll của họ còn dẫn tớ đến một nền âm nhạc Rock tuyệt vời nói riêng và âm nhạc thế giới nói chung. Tớ ko thể sống thiếu Beatles, sống thiếu rock và sống thiếu âm nhạc.

    Những bài hát của Beatles cậu post ở đây tớ thấy đều hay và phổ biến cả. Beatles có rất nhiều bài, không bài bài nào cũng thật hay và đc biết đến nhưng luôn có cái gì đấy rất đặc biệt và ý nghĩa...cậu biết đấy, đôi khi thật khó có thể diễn đạt cảm xúc của mình bằng chữ nghĩa.

    Tớ hay nghe: Yesterday, hey jude, let it be, love me do, from me to you, yellow submarine, In my life, She loves you, Michelle, All my loving, I want to hold your hand, Hello goodbye....

    P.s: Xin lỗi vì hôm nay mới comment cho cậu, tại tớ tưởng phải có tài khoản mới comment đc

    Ps2: Nếu lần này mà commnent ko đc nữa thì tớ bỏ cuộc đấy:(

    ReplyDelete
  4. Hey Ju..(ly), tớ thấy hình như cậu chưa bỏ cuộc đến 2 lần :D . Xin lỗi nhé, tớ có tật "mê" kiểm duyệt nhận xét nên nhận xét của cậu sau khi viết xong phải đợi tớ đọc rồi đồng ý thì mới được hiện lên blog :D . Tớ đương nhiên cho đăng tất cả những gì cậu viết, nhưng mà tại cứ thích cái dòng "x nhận xét" hiện lên trong bảng điều khiển (cậu mà dùng Blogger là hiểu ngay) nên mới có tình trạng này. Thế nên lần sau cậu không phải lo lắng và viết lại nhận xét của mình đâu nha, kiểu gì nó cũng sẽ hiện lên thôi (và lúc đó cậu có thể biết là tớ đã online) :) .

    Cảm ơn những lời nhắn của cậu, July ^^.

    ReplyDelete