Wednesday, December 1, 2010

Nov - December

Liếc nhìn đồng hồ, 1:09 AM, mới thấy là đã 1/12 rồi. Mỉm cười, tháng 11 đã qua :) . Sáng (chiều nay) bật ra khỏi giường rửa mặt xong còn hét lên với Trà My : "Bữa ni là 30/11, ngày chi?" Trà My ngơ ngẩn người, nghĩ nghĩ... Mình nhìn nó phá lên cười khoái chí : "Ngày cuối cùng của tháng 11". Nàng ta trề môi nghi ngờ, nắm tay lại đếm đếm. Đúng, 30. Tất nhiên, tối qua mình vừa đếm xong =)) . Dạo này mình rất khoái chọc phá Trà My ^^.

Vậy là, tháng 11 qua rồi, tháng 12 bắt đầu. Tự dưng thấy lạ lạ, chia tay tháng 11, có chút phấn khích, mong đợi tháng 12, không biết sẽ như thế nào :D . Tháng 12, rồi lại sắp sửa một năm mới, sắp sửa một tuổi mới :) .

Tự bói Horoscope tháng 12 của mình nào. Tháng 12 : sẽ rất nhiều điều thú vị, niềm vui trong công việc, có được nhiều tiền (nhưng vẫn thiếu :P), gặp được nhiều bạn bè... Tạm thời như thế đã.

Mấy hôm trước viết trên Facebook : "Thèm... vino! Ai tốt bụng tặng mình chai vang đi, vang đỏ ngọt, còn thì là cái quái gì cũng được ^^". Nhưng bây giờ mình bắt đầu nhận ra không phải mình thèm vino mà là thèm kvas...

Biết gì không? Mình chưa từng uống vang đỏ ngọt hay kvas. :))

1 comment:

  1. Đang ngồi uống một thứ gần với vang đỏ ^^ (hỗn hợp vang nho hương hoa quả), bắt đầu hơi... ngây ngây, tiện tay vớ cái bánh mì nhai luôn (đúng giờ cơm tối). Ngồi nhai bánh mì và nhấp vang đỏ, làm mình nhớ đến...
    "Này là Máu Thầy..." Ờ ha, giống, tuy có mấy loại vang đỏ trông còn giống hơn. Rồi lại nhớ "Này là Mình Thầy"... Ôi, Mình với Máu, bắt đầu thấy váng vất :D .

    Mình thấy Kinh Thánh có nhiều thứ rất... buồn cười, cả Kitô Giáo cũng thế. Mình Máu Thầy trên đây là một ví dụ. Mình có đọc qua một bài của một tín đồ công giáo hỏi là Mình Máu Thánh có thật không hay chỉ là tượng trưng tưởng nhớ thôi, một ông Lm.(linh mục) giải đáp thắc mắc nghe rất... vui, mình đọc được vài dòng rồi bỏ qua.

    Sao người ta không học cách viết giống như Wiki một chút nhỉ? Cứ bảo là tin Wiki thì có mà chết, nhưng cứ thử viết (nghe có vẻ) khách quan như Wiki xem có lừa được khối người không :D .

    "Này là Máu Thầy... đổ ra vì muôn người". Đó là lờiời Chúa, tạ ơn Chúa.

    Kinh Thánh đọc nghe rất... ngô nghê vì Kinh Thánh được dịch theo kiểu 1 0 2 : dịch nguyên tự - theo kiểu gọi của thời B.O.E (Before Our Era - cách gọi khác của Before Christ, dịch từ tiếng Nga), ngày nay còn được gọi là Google Translate.

    Về Kinh Thánh và Jesus of Nazareth còn rất nhiều điều hay ho.

    ReplyDelete