Friday, July 17, 2009

Bon Jovi :x


Ôi, hạnh phúc quá :) .

Vừa xem một loạt bài hát của Bon Jovi trên Youtube. Giọng hát thật tuyệt :). Đặc biệt là bài "Make a memory"... Ôi trời ơi, sao mà trầm ấm, quyến rũ "If you don't know, If you should stay...", hu hu :x.

Mình nghe một loạt các buổi trình diễn "Make a memory" khác nhau của Bon Jovi, lần nào cũng thật tuyệt, nghe mãi không chán >.< . Nhưng lạ thật, hình như mình thích nghe Jon hát live bài này hơn là nghe bản phòng thu. Hát live nghe đầy cảm xúc :x. Hu hu, trái tim mình cứ như chảy ra theo từng lời ca :( . Đẹp quá. Thật đồng cảm và ghen tị với mấy bà chị đang hò reo đầy nhiệt tình.

Mà phải công nhận Jon đẹp trai thật, cười một cái thì cứ gọi là... Trước đây cũng thấy đẹp rồi, nhưng thấy trong clip có vẻ hơi chải chuốt. Bây giờ nhìn tự nhiên lại càng thấy đẹp hơn, nụ cười không những quyến rũ mà còn có vẻ rất dịu dàng ^^.

Một "It 's my life" khá đặc biệt. Lúc mới nghe đoạn đầu mình ngạc nhiên thấy tông giọng khá thấp, không khớp với nhạc lắm. Nghe cũng được, khá lạ, nhưng không hay bằng bản phòng thu. Sau đó mới đọc mấy dòng comment phía dưới, thấy có đứa nói là Jon bị ốm nên giọng mới yếu thế, bắt đầu hiểu ra. Ôi, thích Bon Jovi thế không biết . Cảm động :'( . Đúng là trông Jon có vẻ hơi mệt, nhưng đoạn sau vẫn hát khá tốt, "máu" không thua bản phòng thu mấy. Điều mọi người đều ghi nhận là tinh thần hát live của Bon Jovi, dù giọng không tốt như bình thường nhưng vẫn hát hết sức mình cho người hâm mộ chứ không lip-sinc. Như thế lại càng làm mình thích hơn, thấy được rằng dù bị ốm giọng Jon vẫn hay :).

Đặc biệt cũng trong buổi này (nghĩa là buổi bị ốm) Jon hát "Make a memory" và đây lại là bản "Make a memory" mình thích nhất :). Có cảm giác khi bị ốm giọng lại càng quyến rũ >.<, ấm cực kì.

Thích Bon Jovi quá, đang nghĩ xem có nên đặt "Make a memory" làm URL đoạn nhạc không :D.

No comments:

Post a Comment